Gợi ý từ khóa: Cao hồng sâm, Sâm tầm mật ong, Trà linh chi,...

15+ Gợi Ý Quà Tết Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất 2024

Tết không chỉ là dịp để gia đình đoàn viên mà còn là thời điểm quan trọng để con cái thể hiện lòng biết ơn và tôn kính đến đấng sinh thành. Việc chọn món quà Tết cho bố mẹ ý nghĩa không chỉ là cách thể hiện lòng hiếu thảo mà còn là cơ hội để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đối với họ. Dưới đây là 15 gợi ý món quà Tết ý nghĩa dành để thể hiện lòng hiếu thảo. Cùng KGIN tìm hiểu nhé!

1. Ý nghĩa khi tặng quà Tết cho bố mẹ

Khi về già, nhu cầu chăm sóc và sự gần gũi từ con cháu của bố mẹ trở nên rất quan trọng đối với họ. Để làm cho cuộc sống của bố mẹ thêm phần tươi vui, việc tặng quà không chỉ đơn giản là một hành động nhỏ mà còn mang đầy ý nghĩa.

quà Tết cho bố mẹ
Tặng quà Tết cho bố mẹ thể hiện lòng biết ơn đối với đấng sinh thành

Đến mỗi mùa Xuân về, hầu hết chúng ta đều khao khát được quay về bên gia đình thân thương. Và tình cảm này thường được thể hiện thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Việc này sẽ khiến bố mẹ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng hơn. Quà Tết cho bố mẹ không cần phải quá xa hoa hay đắt đỏ. Chỉ cần là một món quà đầy ý nghĩa, được gói gọn trong tình yêu thương và lòng hiếu thảo là đủ.

2. Mua quà Tết tặng bố mẹ thiết thực nhất

Việc chọn mua quà Tết cho bố mẹ không chỉ đơn thuần là việc thể hiện tình cảm mà còn là cơ hội để gửi gắm những lời tri ân sâu sắc đến người đã dưỡng dục mình bao năm qua. Việc lựa chọn những món quà Tết thiết thực nhất sẽ giúp bố mẹ cảm nhận được tình yêu thương và sự quan tâm chân thành từ phía con cái.

2.1 Set quà hồng sâm

Việc tặng set quà hồng sâm cho bố mẹ vào dịp Tết là một ý tưởng ý nghĩa và thiết thực. Hồng sâm là một loại thảo dược quý hiếm, được coi là “thần dược” từ lâu trong y học truyền thống Đông Á. Hồng sâm có giá trị dinh dưỡng cao mang đến sức khỏe, may mắn và trường thọ. Việc tặng set quà hồng sâm không chỉ thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ mà còn gửi gắm lời chúc phúc và an khang trong năm mới.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Tặng quà Tết cho gia đình bạn trai với 10 món quà ý nghĩa

2.2 Nấm linh chi

Tặng nấm linh chi cho bố mẹ vào dịp Tết là một ý tưởng ý nghĩa. Nấm linh chi được coi là một loại thảo dược quý hiếm trong y học truyền thống Đông Á. Chúng có nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và gan. Việc tặng nấm linh chi thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ. Tuy nhiên, trước khi quyết định tặng nấm linh chi, nên thảo luận với bác sĩ để đảm bảo rằng nó phù hợp và an toàn cho sức khỏe của bố mẹ.

quà Tết biếu bố mẹ
Nấm linh chi tốt cho sức khoẻ của bố mẹ\

>>>> BẬT MÍ: 15+ món quà Tết sức khoẻ 2024 ý nghĩa và tốt nhất

2.3 Đông trùng hạ thảo

Khi tìm kiếm quà Tết ý nghĩa để chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ, đông trùng hạ thảo là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, việc lựa chọn thực phẩm chức năng cần phải dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể. Điều này bao gồm bất kỳ điều kiện nào mà bố mẹ đang mắc phải hoặc các loại thuốc đang sử dụng.

2.4 Rượu sâm

Tặng rượu là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là nếu bạn tặng một chai rượu sâm. Một chai rượu được bày trí trong tủ kính phòng khách sẽ tạo nên không gian sang trọng và lịch lãm, tạo điểm nhấn đặc hơn cho không gian sống của gia đình.

mua quà Tết cho bố mẹ vợ
Rượu sâm có thể bỏ vào tủ kính để phòng khách trở nên sang trọng hơn

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bộ quà tặng hồng sâm | Bộ quà tri ân – món quà ý nghĩa

2.5 Trái cây

Tặng trái cây cho bố mẹ vào dịp Tết là một ý tưởng ý nghĩa và thiết thực. Trái cây không chỉ là quà tặng ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe. Việc tặng trái cây không chỉ thể hiện lòng biết ơn đối với bố mẹ mà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của bố mẹ.

quà Tết biếu bố mẹ
Trái cây là một món quà vô cùng ý nghĩa để tặng bố mẹ

>>>> XEM NGAY: 18+ món quà tặng bố mẹ ý nghĩa trong các dịp đặc biệt

2.6 Quần áo

Quần áo mới là một phần không thể thiếu trong tủ đồ khi năm mới đến. Vì vậy đây là một gợi ý quà Tết cho bố mẹ không thể bỏ qua. Khi lựa chọn trang phục làm quà Tết cho bố mẹ, bạn nên chọn những trang phục có tông màu sang trọng hoặc mang ý nghĩa may mắn như đỏ, nâu, vàng, và các tông màu tươi sáng khác.

quà Tết cho bố mẹ
Quần áo được nhiều người lựa chọn là món quà Tết cho bố mẹ ý nghĩa

Những màu sắc này không chỉ thích hợp cho mọi dịp hằng ngày mà còn phổ biến trong các dịp lễ Tết truyền thống. Bố mẹ của bạn cũng có thể sử dụng những bộ trang phục này không chỉ trong những ngày Tết mà còn trong các dịp viếng thăm và chúc Tết đầu năm.

2.7 Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Tặng bố mẹ những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong dịp Tết thực sự là một món quà ý nghĩa. Các thiết bị như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy massage và các thiết bị hỗ trợ khác giúp bố mẹ nâng cao sức khoẻ và giảm các triệu chứng đau nhức. Việc chăm sóc sức khoẻ của bố mẹ trong giai đoạn tuổi già không những thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn mà còn là cách để thể hiện sự yêu thương, lòng biết ơn.

mua quà Tết cho bố mẹ
Các thiết bị chăm sóc sức khoẻ giúp bố mẹ nâng cao sức khoẻ mỗi ngày

2.8 Chuyến du lịch

Tặng bố mẹ những chuyến du lịch trong dịp Tết thực sự là một món quà tuyệt vời. Chuyến đi sẽ giúp bố mẹ có cơ hội thư giãn, khám phá không gian Tết tại những vùng đất mới để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Để món quà này trở nên đặc biệt và trọn vẹn hơn, hãy tham khảo ý kiến của bố mẹ về địa điểm, thời gian và sắp xếp kế hoạch chuyến đi để trải nghiệm trở nên thú vị hơn. Để tạo sự bất ngờ cho bố mẹ, bạn có thể thăm hỏi một cách khéo léo và tinh tế để tạo kế hoạch chuyến đi hoàn hảo.

mua quà Tết cho bố mẹ vợ
Chuyến du lịch vào ngày Tết giúp bố mẹ có nhiều trải nghiệm thú vị

2.9 Cây cảnh

Mang đậm ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng, cây cảnh là một gợi ý quà Tết cho bố mẹ vô cùng độc đáo và tinh tế mà bạn có thể tham khảo. Sự sống động và tươi mới của những cây cảnh như mai, đào, quất,… không chỉ tô điểm cho không gian gia đình mà còn mang đến cảm giác an lành và hạnh phúc. Đồng thời, những loại cây này cũng là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn.

quà Tết cho bố mẹ
Cây cảnh tượng trưng cho may mắn, tài lộc

2.10 Tranh treo tường

Gợi ý quà Tết cho bố mẹ thú vị khác mà bạn có thể tham khảo là tranh treo tường. Bức tranh không chỉ mang đến lời chúc năm mới mà còn giúp không gian gia đình thêm tinh tế, sang trọng trong ngày Tết. Bằng cách chọn những bức tranh có hình ảnh hoặc ký hiệu mang ý nghĩa về may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc, bạn sẽ tạo ra không khí Tết ấm áp và đậm đà tài lộc cho gia đình.

quà Tết tặng bố mẹ
Tranh treo tường giúp căn phòng khách trở nên sinh động, đẹp mắt hơn

2.11 Yến sào

Tặng yến sào cho bố mẹ vào dịp Tết cũng là một món quà dinh dưỡng ý nghĩa. Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao và là một món ăn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Vì vậy khi tặng yến sào cho bố mẹ sẽ giúp bạn thể hiện được sự quan tâm, lòng biết ơn và sự yêu thương đối với họ.

mua quà Tết cho bố mẹ
Yến sào giúp tăng cường sức khoẻ

2.12 Đồ nội thất, gia dụng

Việc tặng bố mẹ những vật dụng gia đình gần gũi như tivi, máy điều hòa, lò vi sóng, máy giặt, máy hút bụi là một ý tưởng thiết thực. Những vật dụng này không chỉ là những món quà Tết cho bố mẹ ý nghĩa mà còn mang đến lợi ích thực tiễn cho cuộc sống hàng ngày.

quà Tết cho bố mẹ
Vật dụng gia đình được nhiều người ưa thích chọn làm quà cho bố mẹ

2.13 Câu đối

Câu đối là một phong tục truyền thống có từ thời xưa và vẫn giữ vị trí đặc biệt trong tâm trí của nhiều người, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi. Mặc dù không còn phổ biến như trước, nhưng giá trị tinh thần và ý nghĩa của câu đối vẫn được trân trọng và giữ gìn qua từng thế hệ.

mua quà Tết cho bố mẹ vợ
Câu đối thể hiện sự thịnh vượng, an lạc

Việc tặng câu đối vào dịp Tết cho bố mẹ thể hiện sự tôn kính và tri ân đối với bậc sinh thành. Mỗi cặp câu đối chứa đựng những lời chúc phúc, mong ước tốt đẹp dành cho người nhận. Do đó, việc dùng câu đối làm quà Tết cho bố mẹ là một món quà không thể bỏ qua.

2.14 Bộ ảnh gia đình

Tặng bố mẹ một khung ảnh gia đình kèm theo những lời chúc Tết ý nghĩa thực sự là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn. Hãy tưởng tượng về việc bố mẹ nhìn thấy hình ảnh của gia đình mình được trưng bày trong một khung ảnh đẹp kèm theo những lời chúc Tết ngọt ngào thì sẽ như thế nào? Chắc chắn họ sẽ cảm thấy tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

mua quà Tết cho bố mẹ
Bộ ảnh giúp gắn kết tình cảm gia đình

3. Lưu ý khi chọn quà Tết cho bố mẹ

Khi lựa chọn quà Tết cho bố mẹ hoặc bố mẹ vợ/chồng của bạn, có một số điều quan trọng cần lưu ý để chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất.

3.1 Theo sở thích, nhu cầu

Trước khi mua quà Tết cho bố mẹ, bạn hãy cân nhắc thật kỹ đến nhu cầu và sở thích cụ thể của họ. Việc này giúp đảm bảo rằng món quà bạn chọn sẽ thực sự hữu ích và mang lại niềm vui cho họ. Đồng thời, món quà cũng thể hiện được sự quan tâm, tình yêu thương của bạn dành cho họ.

mua quà Tết cho bố mẹ vợ
Nên tặng quà theo nhu cầu, sở thích của bố mẹ

3.2 Màu sắc của món quà

Màu sắc có ảnh hưởng lớn đến không khí và tâm trạng trong dịp Tết. Việc chọn những mảng màu tươi sáng và tràn đầy năng lượng sẽ tạo ra không gian ngày Tết trở nên ấm cúng và vui vẻ hơn. Một hộp quà tết được thiết kế với màu sắc sống động và tươi sáng sẽ tạo ra ấn tượng tích cực và mang lại niềm vui cho người nhận.

quà Tết cho bố mẹ
Món quà nên đặc sắc, nhiều màu sắc

3.3 Kèm lời chúc

Đối với món quà Tết cho bố mẹ, thêm “gia vị” bằng những lời chúc ý nghĩa và ấm áp sẽ tuyệt vời hơn. Việc này sẽ khiến món quà trở nên đầy đủ hơn khi mang đến niềm vui vật chất và tinh thần. Gia vị của những lời chúc sẽ góp phần tạo nên không khí ngày Tết tràn ngập yêu thương và sự chân thành. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình thông qua những lời chúc ý nghĩa, chân thành và ấm áp nhé!

mua quà Tết cho bố mẹ vợ
Bạn nên bỏ chút thời gian để viết những lời chúc để thể hiện sự yêu thương của bản thân

3.4 Món quà thiết thực

Việc ưu tiên những món quà mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe của bố mẹ là rất quan trọng. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thực phẩm dinh dưỡng là những sự lựa chọn hàng đầu. Những món quà này không chỉ thể hiện sự yêu thương mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của bố mẹ.

mua quà Tết cho bố mẹ
Món quà cần phải thiết thực, thực tế

Hy vọng thông tin về quà Tết cho bố mẹ sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho dịp Tết năm nay. Chúc bạn có một mùa Tết ấm áp, trọn vẹn bên gia đình và người thân. Mong rắng những thông tin mà KGIN đã cung cấp sẽ bổ ích với bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 19004625 (Zalo, sms: 0936.319.818)
  • Website: https://kgin.com.vn/
  • Email: hongsam.kgin@gmail.com

ĐẠI LÝ HỒNG SÂM HÀN QUỐC

  • Tại TPHCM:
    • Showroom 1: Số 51 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • Showroom 2: 76 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Tại Hà Nội:
    • Showroom 1: 149 Cầu Giấy – Hà Nội
    • Showroom 2: 21 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
    • Showroom 3: 121A – Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    • Showroom 4: 577 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Nam – Hà Nội ( Đối diện pico Trung Văn)

>>>> THÔNG TIN HẤP DẪN: Top 12+ món quà biếu sếp ngày Tết cực mới lạ & tinh tế

Rate this post
nguyentrongminhkgin

Nguyễn Trọng Minh KGIN – Giám đốc cửa hàng Hồng Sâm Hàn Quốc KGIN với hơn 12  năm kinh nghiệm trong việc tìm hiểu và đánh giá chất lượng của các sản phẩm nhân sâm, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi Hàn Quốc đã giúp cửa hàng tìm ra những định hướng đúng đắn để xây dựng nên thương hiệu KGIN như ngày hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các tin tức khác

error: Content is protected !!

19004625