Gợi ý từ khóa: Cao hồng sâm, Sâm tầm mật ong, Trà linh chi,...

Quy Định Chung Của KGIN

1. QUY ĐỊNH CHUNG CỦA KGIN

Cảm ơn Quý khách hàng trong muôn vàn sự lựa chọn đã sử dụng sản phẩm của KGIN. Để mang đến cho quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến thân thiện và an toàn nhất. KGIN xin đặt ra một số quy định chung cho tất cả người dùng khi truy cập và sử dụng trang web kgin.com.vn. Hãy dành một chút thời gian để đọc qua nhé!

  • KGIN xin chào đón tất cả mọi người từ 18 tuổi trở lên. Nếu bạn chưa đủ 18 tuổi, vui lòng truy cập trang web dưới sự giám sát của người lớn.
  • KGIN nghiêm cấm mọi hành vi sử dụng trang web cho mục đích bất hợp pháp hoặc trái đạo đức.
  • Hãy tôn trọng nội dung và hình ảnh được đăng tải trên trang web, cũng như quyền sở hữu trí tuệ của KGIN và các bên liên quan.

Liên hệ khi cần trợ giúp:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các quy định chung hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với KGIN qua số hotline: 1900.4625 – 0936.319.818 (Sms, Zalo). Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ bạn!

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

2.1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng, KGIN sẽ đổi trả 1 đổi 1 cho khách hàng nếu:

– Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.

– Bị giao sai về số lượng, thiếu linh phụ kiện đi kèm so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

Khi có yêu cầu đổi trả hàng khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại Hotline 1900.4625 – 0936.319.818 đồng thời cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại KGIN (hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng…) sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có)

2.2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

– Sản phẩm còn mới, không trầy xước, móp méo, vấy bẩn do sử dụng.

– Sản phẩm không bị tháo dỡ.

– Sản phẩm phải còn đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành) và linh phụ kiện hoặc tặng phẩm đi kèm (nếu có)

2.3. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

Đối với các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày.

3. HÌNH THỨC THANH TOÁN:

Quý khách xem và mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng. Nếu Quý khách ở xa vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin tên, SĐT, địa chỉ, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 4 ngày làm việc ( tùy vùng). Quý khách thanh toán tiền hàng bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt cho nhân viên giao hàng!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng KGIN!

5/5 - (2 bình chọn)
error: Content is protected !!

19004625