Gợi ý từ khóa: Cao hồng sâm, Sâm tầm mật ong, Trà linh chi,...

Thực phẩm hỗ trợ hô hấp cho bé: Thạch hồng sâm hoa chuông

Các bệnh về đường hô hấp như cúm, viêm mũi họng, viêm tai giữa, viêm phổi, viêm phế quản… luôn là mối bận tâm của các bậc phụ huynh. Các bệnh hô hấp ở trẻ có thể xảy ra quanh năm, tuy nhiên tần suất xuất hiện nhiều nhất là vào những thời điểm giao mùa và khi trẻ đi học mầm non. Bên cạnh những nguyên nhân khác, yếu tố chính dẫn tới các bệnh về hô hấp là do sức đề kháng của trẻ còn yếu, tạo cơ hội cho vi khuẩn, vi – rút gây bệnh.

Để trẻ luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện thì các bậc phụ huynh cần phải có cách chăm sóc con thật khoa học cũng như kết hợp sử dụng các loại thực phẩm chức năng cần thiết phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Thạch hồng sâm hoa chuông là một trong những thực phẩm hỗ trợ hệ hô hấp cho bé được các chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm được chiết xuất 100% tự nhiên, có vị thanh ngọt, giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, đặt biệt có thể cải thiện hệ hô hấp cho trẻ. Hãy cùng KGIN tìm hiểu về sản phẩm Thạch Hồng Sâm Hoa Chuông trong bài viết dưới đây nhé!

THẠCH SÂM HOA CHUÔNG CÓ THÀNH PHẦN GÌ VÀ CÔNG DỤNG THẾ NÀO?

Hoa chuông (hay còn gọi là cát cánh) là loại thực phẩm có tính kiềm, giàu chất xơ, hàm lượng canxi và sắt cao. Thành phần dược lý chính là saponin loại terpenoid, cũng là thành phần tạo nên vị đắng của hoa chuông, hỗ trợ long đờm, giảm ho, hạ sốt và giảm đau.

Hồng sâm cô đặc (hàm lượng rắn hơn 60%, saponin 70mg/g, nội địa) từ Geumsan (thủ phủ của nhân sâm Hàn Quốc) có chứa hàm lượng Saponin vượt trội, mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: ổn định huyết áp, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, hạn chế xơ vữa động mạch, ngăn chặn kết tập tiểu cầu, giảm cholesterol trong máu, hạ đường huyết,…

Sự kết hợp giữa hoa chuông (cát cánh) và hồng sâm không chỉ mang đến công dụng của 2 thảo dược quý, mà thành phần hồng sâm còn giúp thúc đẩy mạnh mẽ những thế mạnh riêng có của hoa chuông hơn nhờ khả năng tăng lưu thông máu. Ngoài ra, thành phần mật ong và kết cấu dạng thạch dễ sử dụng còn giúp giảm vị đắng của hồng sâm; cải thiện hô hấp, bổ họng, mang đến cảm giác thanh ngọt cho sản phẩm. Chất xơ hòa tan Fructooligosacarit có trong sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường lợi khuẩn đường ruột, điều hòa được lượng đường huyết trong máu, hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi các vấn đề về tim mạch như làm giảm cholesterol trong máu.

Các bậc phụ huynh muốn cho con mình luôn khỏe mạnh, cường tráng ? Vậy thì lựa chọn thạch hồng sâm hoa chuông cho trẻ trên 2 tuổi là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các bậc làm cha, làm mẹ. Đây là sản phẩm bố mẹ cần có trong thực đơn của con mỗi ngày.

Thạch sâm hoa chuông Hàn Quốc không chỉ là thực phẩm giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não lẫn thể chất mà sản phẩm này cũng được xem như “món ăn vặt” không thể thiếu cho người lớn. Được đóng gói theo dạng stick với định lượng thành phần phù hợp, sử dụng sản phẩm mỗi ngày sẽ giúp mọi người cải thiện sức khỏe đáng kể.

VẬY CÁCH SỬ DỤNG THẾ NÀO VÀ BẢO QUẢN RA SAO?

Cách sử dụng thạch sâm:

Mỗi ngày bố mẹ nên cho con mình sử dụng 1 stick thạch sâm vào buổi sáng sau khi ăn 15-20 phút nhé.

Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp, hoặc có thể ngon hơn khi để trong ngăn mát tủ lạnh.

Thời gian sử dụng thạch hồng sâm hoa chuông Daedong hiệu quả nhất là kéo dài trong vòng 3 tháng, tương ứng với 3 hộp. Cụ thể các bậc phụ huynh nên cho trẻ sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày trong vòng 1 tháng, sau đó dừng sử dụng 1 tuần để trẻ hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất rồi sử dụng tiếp tục theo vòng lặp như vậy.

Không nên cho bé sử dụng quá liều lượng được chỉ định, việc lạm dụng đôi khi còn gây ra phản ứng ngược, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Cách bảo quản thạch hồng sâm hoa chuông 30 gói

Sản phẩm thạch hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc nên được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Khi thấy sản phẩm bị thay đổi về chất, hoặc hết hạn sử dụng thì tuyệt đối không nên sử dụng.

ĐỊA CHỈ MUA THẠCH HỒNG SÂM HOA CHUÔNG HÀN QUỐC Ở ĐÂU???

Các bậc cha mẹ có thể chọn mua thạch hồng sâm hoa chuông cho trẻ chất lượng, chính hãng vui lòng tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm. Sản phẩm hiện nay đã có mặt trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của KGIN.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc hỗ trợ mua hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với theo hotline: 1900 4625 (Zalo, sms: 0936.319.818) hoặc website: kgin.com.vn. Chúng tôi nhận hỗ trợ 24/7 và hoàn toàn miễn phí.

Sau đây là danh sách hệ thống cửa hàng của KGIN, mọi người có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Tại Hà Nội:

 

Cửa hàng 1: 21 Tây Sơn – Quan Trung- Đống Đa – Hà Nội

 

Cửa hàng 2: 121A Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội (Ngã tư Phố Huế – Tuệ Tĩnh)

 

Cửa hàng 3: 149 Cầu Giấy – Quan Hoa – Cầu Giấy – Hà Nội

 

Cửa hàng 4: 577 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Nam – Thanh Xuân – Hà Nội ( Đối diện Pico Trung Văn)

Tại TP. HCM:

 

Cửa hàng 5: 51 Võ Thị Sáu – Phường VTS – Quận 3 – TP.HCM
Rate this post
nguyentrongminhkgin

Nguyễn Trọng Minh KGIN – Giám đốc cửa hàng Hồng Sâm Hàn Quốc KGIN với hơn 12  năm kinh nghiệm trong việc tìm hiểu và đánh giá chất lượng của các sản phẩm nhân sâm, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi Hàn Quốc đã giúp cửa hàng tìm ra những định hướng đúng đắn để xây dựng nên thương hiệu KGIN như ngày hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các tin tức khác

error: Content is protected !!

19004625