Gợi ý từ khóa: Cao hồng sâm, Sâm tầm mật ong, Trà linh chi,...

Hồng Sâm Hàn Quốc Cho Người Già – Thần Dược Trời Ban

Từ ngàn năm trước, vua của Trung Hoa luôn bắt xứ Cao Ly (Hàn Quốc) phải cống nạp nhân sâm hằng năm, vì đây là thứ tuyệt dược thượng hạng xưa nay khó tìm. Theo các bài thuốc của Hoa Đà truyền lại thì nhân sâm, đặc biệt là nhân sâm Hàn Quốc là một trong những vị thuốc chính làm nên bài thuốc bổ phòng ngừa bách bệnh. Sâm hàn quốc cho người già mang đến những tác dụng gì? Loại nào sử dụng hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của Nhân sâm Hàn Quốc KGIN.

>>>> XEM NGAY ƯU ĐÃI: Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi

1. Các bệnh thường gặp khi bắt đầu tuổi già

Người già có hàng trăm căn bệnh không tên khác nhau, trong đó có các căn bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, tiểu đường, lượng mỡ trong máu cao,… Nếu không theo dõi thường xuyên và điều trị đều đặn sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe.

hồng sâm hàn quốc cho người già
Những căn bệnh thường gặp của tuổi già

>>>> CLICK tham khảo ngay: Nước hồng sâm Hàn Quốc chính hãng, tác dụng cực tốt cho người cao tuổi

2. Tác dụng của hồng sâm đối với người già, người cao tuổi 

Người cao tuổi là đối tượng rất cần được chăm lo về sức khỏe bằng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và bổ sung các thực phẩm chức năng theo khuyến nghị của bác sĩ. Hồng sâm với rất nhiều công dụng như ai cũng biết là bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng sẽ có lợi ích rất lớn cho người già, người cao tuổi. 

hồng sâm hàn quốc cho người già
Tác dụng của hồng sâm đối với người già

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Nên uống sâm vào lúc nào trong ngày là hiệu quả nhất

2.1. Tác dụng đối với sức khỏe người già

Khi dùng sâm Hàn Quốc cho người già bạn sẽ nhận thấy tác dụng rất hiệu quả cho sức khỏe. Các công dụng của nhân sâm Hàn Quốc có thể kể đến là: phục hồi sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng và  điều hoà đường huyết, cụ thể là:

  • Cải thiện giấc ngủ người già, giảm căng thẳng và trị chứng rụng tóc.
  • Giúp giải độc và điều trị các bệnh về gan, tim, thận, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Cải thiện chức năng, chống lão hoá sớm ở người lớn tuổi.
hồng sâm hàn quốc cho người cao tuổi
Hồng sâm có nhiều tác dụng với người cao tuổi
  • Giảm lượng cholesterol trong máu nếu dùng thường xuyên, làm giãn nở các động mạch và lưu thông tuần hoàn máu, ngừa bệnh xơ vữa động mạch.
  • Cải thiện trí nhớ, giảm đau đầu, ngủ ngon giấc hơn, cải thiện suy nhược thần kinh và mệt mỏi, kéo dài tuổi thọ, cải thiện chứng đãng trí của người già. 
  • Phòng bệnh đột quỵ ở người cao tuổi.
  • Ổn định đường huyết, giảm lượng đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.
  • Hồng sâm có tác dụng tốt đối với gan, thận, ngừa các bệnh xơ gan, gan nhiễm mỡ.
  • Cải thiện vấn đề tiêu hoá, tốt cho dạ dày và giúp hấp thụ thức ăn dễ dàng. 

>>>> Xem thêm: Đông trùng hạ thảo dạng viên – Sản phẩm tốt cho sức khỏe ưa chuộng hiện nnay

2.2. Hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi

Tuổi càng cao, sức khoẻ sẽ ngày càng giảm sút. Người cao tuổi dễ gặp phải những vấn đề về sức khoẻ như: giảm trí nhớ, xương khớp, tim mạch, bệnh tiểu đường,… Việc sử dụng hồng sâm Hàn Quốc cho người già được xem là một trong những cách hữu hiệu được tin dùng khi muốn cải thiện sức khỏe.

  • Điều hòa huyết áp: Trong nhân sâm Hàn Quốc có thành phần Saponin có tác dụng điều hòa và ổn định huyết áp, rất tốt cho cả người huyết áp cao và huyết áp thấp.
  • Hỗ trợ hệ tim mạch: Nhân sâm được xem là dược thảo có tác dụng “đại bổ khí huyết”. Với các thành phần ginsenoside phổ biến như Rb1, Rg1, Rg3, Rh1, Re và Rd, nhân sâm có tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn máu, ngăn chặn các bệnh liên quan đến tim mạch. Ngoài ra, nhân sâm còn có tác dụng ức chế sự gia tăng cholesterol, ngăn nguy cơ bị xơ vữa động mạch, bệnh động mạch vành và tai biến. Vì vậy, hãy dùng nhân sâm mỗi ngày để trái tim bạn được khỏe hơn.
nước hồng sâm hàn quốc cho người già
Hồng sâm hỗ trợ điều trị bệnh ở người già
  • Ổn định đường huyết: Thành phần Ginsenosides trong nhân sâm Hàn Quốc còn có tác dụng làm giảm lượng glucose, giúp hạ và cân bằng đường huyết. Với những ai bị đường huyết cao lâu năm, nhân sâm được xem như là vị thuốc hỗ trợ quý giá giúp cho đường huyết của bạn luôn được ổn định.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Với những tinh chất saponin có trong nhân sâm, sản phẩm này có tác dụng nâng cao sức đề kháng của bạn, giảm thiểu các bệnh tật xuyên như cảm cúm, đau đầu… Ngoài ra, loại thảo dược này còn là một trợ thủ tuyệt vời cho những ai bị xơ gan hoặc các căn bệnh về thận.
hồng sâm hàn quốc cho người già
Hồng sâm giúp bồi bổ trí não cho người lớn tuổi
  • Bồi bổ trí não: Với tác dụng điều hòa khí huyết và giúp máu lưu thông lên não được tốt hơn, dùng nhân sâm sẽ giúp cho những người lớn tuổi tránh được tình trạng các cơn thiếu máu não thoáng qua. Đồng thời giúp họ ổn định tinh thần, đẩy lùi tốc độ lão hóa của các tế bào và kéo dài tuổi thọ.
  • Phòng chống các bệnh xương khớp: Nhân sâm có tác dụng điều tiết hormone estrogen và làm tăng khả năng hấp thụ canxi giúp ngăn ngừa các bệnh loãng xương cho người già.

3. Top 4 loại sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc cho người già ưa chuộng nhất

Với những công dụng tuyệt vời mà hồng sâm mang lại, đây chính là sản phẩm không nên bỏ qua dành cho người lớn tuổi. Hồng sâm Hàn Quốc cho người già cũng vì thế mà có nhiều loại hơn, tiện lợi hơn trong việc chế biến và sử dụng. Trong đó, 4 loại sau được các ông, các bà rất ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất:

3.1 Cao hồng sâm Hàn Quốc

Trong cao hồng sâm chứa một lượng lớn hồng sâm cô đặc và mật ong. Đây là hai loại dược liệu quý hỗ trợ người lớn tuổi cải thiện sức khỏe hiệu quả, giúp da dẻ hồng hào. Với loại sản phẩm hồng sâm cô đặc này, người già sẽ yên tâm khi sử dụng nhờ các công dụng bổ dưỡng như: hồi phục sức khỏe sau ốm, giúp đầu óc minh mẫn, sức khoẻ dẻo dai. 

hồng sâm hàn quốc cho người già
Cao sâm chứa hồng sâm cô đặc và nhung hươu

>>>> XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM: Cao hồng sâm | Tác dụng và giá bán chính hãng

3.2 Nước hồng sâm Hàn Quốc

Nước hồng sâm Hàn Quốc dạng gói cũng là một loại sản phẩm tốt cho sức khỏe người cao tuổi, đặc biệt là rất dễ sử dụng. Nước hồng sâm giúp điều trị bệnh tiểu đường bằng cách hạn chế sự phát sinh lượng cholesterol trong máu cũng như bổ sung vitamin, khoáng chất có lợi cho cơ thể.

nước hồng sâm hàn quốc cho người già
Nước hồng sâm giúp điều trị bệnh tiểu đường

Hơn thế, nước hồng sâm còn là loại thảo dược giúp cải thiện trí nhớ và hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương. Đặc biệt, với người mắc bệnh ung thư, nước hồng sâm có tác dụng giảm đau, ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển nhanh đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi máu hiệu quả. Như vậy, việc dùng hồng sâm Hàn Quốc cho người già sẽ hỗ trợ các căn bệnh như xơ vữa động mạch, bệnh tim và cải thiện sức khỏe. 

Ngoài ra, bệnh nhân bị tiểu đường có thể sử dụng kẹo sâm không đường, là một sản phẩm ưa chuộng, có tác dụng giúp thoải mái, bồi bổ cơ thể, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, kẹo chứa chất xylitol, một loại chất ngot giống đường nhưng không gây tiểu đường, phù hợp với những bệnh nhân tiểu đường.

3.3 Hồng sâm lát mật ong 6 năm tuổi

Đây là một trong những cách hữu ích dành cho người già và nhất là rất bổ dưỡng. Hồng sâm 6 năm tuổi là loại nhân sâm đã qua tuyển chọn kỹ lưỡng, chứa lượng lớn dưỡng chất quý. Đặc biệt hồng sâm kết hợp với mật ong còn gia tăng công dụng cho người già. Sâm lát tẩm mật ong giúp tăng cường sinh lực, ngừa lão hoá sớm và nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai cho cơ thể. 

hồng sâm hàn quốc cho người cao tuổi
Hồng sâm kết hợp với mật ong sẽ gia tăng công dụng vốn có

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Sâm củ tẩm mật ong nguyên chất, chất lượng, giá tốt

3.4 Trà sâm Hàn Quốc

Sản phẩm trà thông thường đã được người cao tuổi rất ưa thích từ xưa đến nay. Khi kết hợp trà và hồng sâm vừa giúp người già dễ sử dụng lại rất tốt cho sức khỏe. Trà sâm Hàn Quốc cho người già giúp cải thiện tình trạng căng thẳng, thư giãn tinh thần và hỗ trợ bệnh tim, ngừa lão hoá xuất hiện sớm khi tuổi càng ca

hồng sâm hàn quốc cho người già
Trà sâm dễ sử dụng lại rất tốt cho sức khỏe

>>>> Tham Khảo Ngay: Trà Hồng Sâm chính hãng 6 năm tuổi, giúp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả

4. Các bệnh ở người già tuyệt đối không dùng nhân sâm

Có thể đọc đến đây, nhiều người sẽ nghĩ rằng phải chọn ngay một loại hồng sâm Hàn Quốc cho người già phải không? Tuy nhiên vấn đề chính là không phải người lớn tuổi nào cũng có thể dùng được hồng sâm. Cụ thể như sau: 

  • Nếu mắc bệnh viêm loét dạ dày, viêm gan, ho ra máu thì không được dùng sâm. Nó không những không làm giảm tình trạng bệnh mà có thể gây hại nếu dùng quá liều lượng cho phép. 
  • Người lớn tuổi mắc bệnh tiêu hoá, rối loạn đường ruột, đầy hơi, khó tiêu thì không nên dùng hồng sâm. Dù có tác dụng lớn cho tim mạch, gan, thận nhưng với đường ruột thì hồng sâm không hỗ trợ cải thiện sức khoẻ và có thể làm bệnh thêm nặng.
hồng sâm hàn quốc cho người già
Người bị loét dạ dày, viêm gan, ho ra máu không được dùng sâm
  • Theo một số thông tin cho biết, nếu mắc bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạch cũng không được dùng sâm. Nó sẽ làm tình trạng bệnh của bạn trở nên tệ hơn. Do đó, để bảo vệ sức khỏe, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng hồng sâm hay bất cứ loại sản phẩm nào khi đang điều trị bệnh nhé!

>>>> THAM KHẢO NGAY: 10 đối tượng không nên sử dụng nhân sâm bạn cần lưu ý

5. Đơn vị cung cấp hồng sâm Hàn Quốc uy tín, chính hãng

Tuổi già không đáng sợ và cô đơn như bạn nghĩ vì đã có KGIN luôn bên bạn. Các sản phẩm nhân sâm của cửa hàng Nhân sâm Hàn Quốc KGIN sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe tuyệt vời, một tinh thần minh mẫn để lúc nào cũng tràn đầy năng lượng vui đùa cùng con cháu.

hồng sâm hàn quốc cho người già
Nhân sâm Hàn Quốc KGIN – Đơn vị cung cấp hồng sâm uy tín, chính hãng

Với phương châm “Đảm bảo vì lợi ích cao nhất cho Quý khách hàng”. Nhân sâm Hàn Quốc KGIN chúng tôi có giới thiệu và bán những sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc chính hiệu, đảm bảo 100% về chất lượng. Đến với KGIN, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm nhân sâm phù hợp nhất, an toàn và đảm bảo nhất.

Sử dụng hồng sâm Hàn Quốc cho người già mang lại nhiều giá trị tốt cho sức khỏe. Người lớn tuổi rất cần được quan tâm sức khỏe và để ý đến dinh dưỡng và thăm khám định kỳ. Thông qua bài viết, Hồng sâm K-GIN hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để chăm sóc người thân hoặc chính mình thật tốt nhé. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 19004625 (Zalo, sms: 0936.319.818)
  • Website: https://kgin.com.vn/
  • Email: hongsam.kgin@gmail.com

ĐẠI LÝ HỒNG SÂM HÀN QUỐC

  • Tại TPHCM: Số 51 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Tại Hà Nội:
    • Showroom 1: 149 Cầu Giấy – Hà Nội
    • Showroom 2: 21 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
    • Showroom 3: 121A – Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    • Showroom 4: 577 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Nam – Hà Nội ( Đối diện pico Trung Văn)
>>>> BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:
5/5 - (3 bình chọn)
nguyentrongminhkgin

Nguyễn Trọng Minh KGIN – Giám đốc cửa hàng Hồng Sâm Hàn Quốc KGIN với hơn 12  năm kinh nghiệm trong việc tìm hiểu và đánh giá chất lượng của các sản phẩm nhân sâm, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi Hàn Quốc đã giúp cửa hàng tìm ra những định hướng đúng đắn để xây dựng nên thương hiệu KGIN như ngày hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các tin tức khác

error: Content is protected !!

19004625